Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Máy in đa năng nhỏ gọn, hỗ trợ đắc lực cho từng thành viên trong gia đình bạn


Ngày nay, chiếc máy in đa năng nhỏ gọn ra đời với mục đích đáp ứng nhu cầu sử dụng tại gia đình , giúp bạn có thể làm việc mọi lúc mọi nơi, hoặc hỗ trợ đắc lực trong việc học tập của con em mình như in ấn , photocopy tài liệu học. Điển hình cho dòng máy in đa năng nhỏ gọn này đó chính là Samsung M2070w. Vậy chiếc máy in đa năng nhỏ gọn này sẽ hỗ trợ đắc lực như thế nào đối với từng thành viên trong gia đình ?


Phục vụ nhu cầu in ấn bài tập, tài liệu học của con trẻ


Ngoài trường học, trẻ nhỏ cũng có thể tự học tại nhà ,khám phá phát triển trí tuệ nhờ việc bất cứ khi nào cũng có thể tự in ấn, photocopy tài liệu tham khảo, bài tập và các tranh ảnh tự tô màu.


Đáp ứng nhanh nhu cầu làm việc ngay tại nhà của bố mẹ



Samsung M2070w có tốc độ in 20 trang /phút, tốc độ khá nhanh đối với một chiếc máy in cho gia đình. Bạn có thể in ấn tài liệu công việc nhanh chóng ngay tại nhà ,in ấn mọi lúc mọi nơi qua khả năng kết nối thiết bị di động vô cùng tiện lợi , không những thế máy còn giúp bạn photocopy , scan màu ,scan ID với chất lượng sắc nét.

* Thông số cơ bản về máy in đa năng nhỏ gọn Samsung M2070w :
-  Các chức năng : In laser đen trắng – scan màu – scan ID – copy đen trắng
-  Tốc độ in : 20 trang A4 /phút
-  Độ phân giải 1200 dpi x 1200 dpi
-  Kết nối mạng không dây , kết nối thiết bị di động dễ dàng.
-  Hệ điều hành : Các loại Windows (32/64 bit) .Các loại Mac OS X 10.5~10.9, Various Linux
-  Kích thước gọn nhẹ 40,6 x 35,9 cm

Nhằm mang tới giải pháp in ấn ngay tại nhà tiết kiệm nhất đến mọi khách hàng tại Hà Nội, Việt Bis cung cấp dịch vụ Cho thuê máy in đa năng Samsung M2070w chỉ với 99.000 VNĐ /tháng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của bạn ngay tại nhà.
Chi tiết có tại : http://vietbis.vn/tin-tuc/chi-tu-99000-vnd-co-ngay-may-in-copy-scan-cho-gia-dinh-van-phong-cua-ban-862.html
Video Review máy in đa năng Samsung M2070w