Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

Thuê máy in văn phòng, xu hướng thịnh hành này có gì đặc biệt ?


Không cần mất nhiều công sức, tiền bạc để lựa chọn ra được chiếc máy in phù hợp nhất đối với nhu cầu sử dụng và cân đối ngân sách , hiện nay mỗi văn phòng đều có thể dễ dàng có được chiếc máy in đáp ứng tốt nhu cầu in ấn của công việc với chi phí vô cùng hợp lí và tiết kiệm. Đó là do họ đã lựa chọn sử dụng dịch vụ Cho thuê máy in.

Thuê máy in văn phòng đã trở nên không còn xa lạ đối với hầu hết các văn phòng doanh nghiệp hiện nay ở Việt Nam . Chỉ cần đặt cọc và trả khoản chi phí thuê máy inkhiêm tốn” , văn phòng bạn sẽ có ngay chiếc máy in đơn năng tốc độ nhanh chóng, chất lượng bản in sắc nét hoặc nếu có nhu cầu photo, scan hay fax thì bạn có thể thuê máy in đa năng. Dịch vụ Cho thuê máy in đã và đang đáp ứng được nhu cầu in ấn của nhiều văn phòng tại Việt Nam đặc biệt là ở lĩnh vực ngân hàng, hàng không hay tại các trường học.

Thuê máy in văn phòng, xu hướng thịnh hành này có gì đặc biệt ?

  • TIẾT KIỆM chi phí mua sắm thiết bị văn phòng
  • Tư vấn đáp ứng ĐÚNG nhu cầu sử dụng máy in
  • KHÔNG mất chi phí mực in
  • KHÔNG mất chi phí bảo dưỡng ,sửa chữa
  • NHANH CHÓNG lắp đặt, hỗ trợ tận nơi chuyên nghiệp

Hiện nay trong lĩnh vực Cho thuê máy in văn phòng tại khu vực Hà Nội, Việt Bis tự hào là một trong những đơn vị đi đầu ,uy tín ,cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp tới hàng ngàn khách hàng và các doanh nghiệp vừa và nhỏ với đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao. Chúng tôi cung cấp đa dạng các dòng máy in cho thuê khác nhau ,đáp ứng được đúng và thỏa mãn mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng như cho thuê máy in laser A4, A3 để in tài liệu, cho thuê máy in laser màu, cho thuê máy in đa năng,...

Nếu bạn thấy mua máy in thật phức tạp, vậy sao không lựa chọn dịch vụ Cho thuê máy in văn phòng ?

* Liên hệ :
Công ty TNHH Việt Bis
Trụ sở:Số 22 ngách 521/37 Trương Định, Q.Hoàng Mai, Tp. Hà Nội 
Hotline: (024) 3538 0308 - 0913035179
Mail: contact@vietbis.vn