Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển của máy in Canon LBP 7018c

Không có màn  hình LCD hay cảm ứng, bảng điều khiển của máy in laser màu Canon LBP 7018c chỉ có 5 đèn LED và 1 nút bấm . Vì vậy sau đây VIỆT BIS sẽ hướng dẫn bạn có thể biết được tình trạng của máy in thông qua 5 đèn LED và xử lí một số trường hợp đơn giản ở máy in với nút bấm duy nhất trên bảng điều khiển.

Canon LBP 7018c là máy in laser màu Canon A4 phù hợp với nhu cầu in ấn màu ở mức trung bình của doanh nghiệp hay cá nhân. Máy in laser màu Canon này sử dụng hộp mực in laser màu Canon 329 với dung lượng 1.200 trang đối với hộp mực đen và 1.000 trang đối với các hộp mực màu

1. 4 đèn LED thông báo về tình  trạng hộp mực của Canon LBP 7018c

- Cả 4 đèn đều nhấp nháy cùng 1 lúc : Các hộp mực đang được di chuyển => Chờ cho đến khi hộp mực dừng di chuyển. ( máy in đang di chuyển hộp mực màu ra phía trước để người dùng có thể dễ  dàng lấy ra )
- 1 trong 4 đèn bật sáng : Đã xảy ra lỗi cho hộp mực (ví dụ hộp mực đen ).(Chẳng hạn như hộp mực đó đã hết mực) => Nếu bản in bị mờ thì có thể máy in Canon LBP 7018c đã thực sự hết mực màu đó, bạn cần  thay ngay hộp mực hoặc đổ mực in laser màu và thay chip cho hộp mực màu đó
- 1 trong 4 đèn nhấp nháy :Hộp mực màu này đã được đưa ra phía ngoài để người dùng có thể lấy ra dễ dàng => Nếu đèn ở màu hộp mực bạn cần lấy ra nhấp nháy thì lúc đó máy in Canon LBP 7018c đã đưa hộp mực màu đó ra phía ngoài, và bạn có thể rút cartridge ra ngoài.

2. Nút Paper

Máy in đang trong chế độ thay thế hộp mực
Giấy cần được kiểm tra.(Chẳng hạn như khi giấy hết và khi giấy không thể ăn được đúng)
Nạp lại giấy đúng cách và sau đó bấm vào phím trên.

3. Đèn báo nguồn của máy in laser màu Canon LBP 7018C

Đèn bật sáng => Máy in Turn ON
(Nguồn : Canon LBP7018c user guide)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét