Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Các TIP giúp bạn sử dụng máy scan HP hiệu quả

Làm thế nào để sử dụng máy scan HP tại văn phòng của bạn một cách hiệu quả nhanh chóng ? Đó luôn là vấn đề băn khoăn của người làm văn phòng bởi thực hiện một công việc đó là scan tài liệu nếu diễn ra trong thời gian ngắn sẽ tiết kiệm đáng kể thời gian làm việc tại văn phòng. Sau đây chính là những TIP giúp bạn sử dụng máy scan HP hiệu quả để tối ưu hóa tốc độ scan tài liệu và scan những loại tài liệu mong manh như hóa đơn,...




Tối ưu hóa tốc độ scan

Một số thiết lập ảnh hưởng đến tổng thời gian cho một công việc scan tài liệu. Để tối ưu hóa hiệu suất của máy scan, xem xét các thông tin sau.
  • Để tối ưu hóa hiệu suất, đảm bảo máy tính đáp ứng các yêu cầu hệ thống được đề nghị. Để xem các yêu cầu hệ thống tối thiểu và đề nghị, hãy truy cập www.hp.com, và sau đó tìm kiếm mô hình máy scan cùng với các thông số kỹ thuật .
  •  Lưu một hình ảnh đã scan vào một định dạng có thể tìm kiếm (ví dụ, PDF có thể tìm kiếm) mất nhiều thời gian hơn là lưu vào một định dạng hình ảnh ( .jpg) vì hình ảnh được quét được phân tích bằng cách sử dụng nhận dạng ký tự quang học (OCR). Xác minh nhu cầu về một tệp tin đầu ra có thể tìm kiếm trước khi chọn định dạng quét có thể tìm kiếm. 
  • Scan ở độ phân giải cao hơn cần thiết làm tăng thời gian quét và tạo một tệp lớn hơn mà không có thêm lợi ích. Nếu scan ở độ phân giải cao, hãy đặt độ phân giải xuống mức thấp hơn để tăng tốc độ quét.


Scan tài liệu mong manh

Để quét các tài liệu mỏng manh (như ảnh hoặc tài liệu trên giấy nhăn hoặc rất nhẹ), hãy để tài liệu trong file nilon mỏng ,trong suốt trước khi nạp vào khay tiếp giấy.