Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Mực đổ máy in laser màu loại nào tốt ?

Mực đổ máy in laser màu loại nào tốt ? Câu hỏi này hoàn toàn hiển nhiên khi trên thị trường có tận mười mấy loại mực đổ dành cho máy in laser màu và bạn thực sự không biết chất lượng của nó ra sao . Vậy thì trước hết trong bài viết này mình sẽ review loại mực đổ dành cho máy in laser màu của hãng CanonHP nhé !
Đây sẽ là loại mực in laser màu có khả năng tương thích cao với hầu hết các máy in laser Canon hay HP. Đó chính là mực đổ laser màu thương hiệu Mitsubishi .

Hãy cùng tìm hiểu ưu điểm của loại mực đổ máy in laser màu này !

1.  Kích thước hạt mực Chemical

Bạn đã bao giờ nghe nói kích thước hạt mực của loại mực in laser chất lượng phải đạt tiêu chuẩn Chemical ? Hạt mực laser màu Chemical là hạt mực có hình cầu ,nhỏmịn hơn các loại mực thông thường.

So với loại mực in laser màu thông thường có kích thước hạt mực lớn hơn và có dạng khối sẽ khiến cho ma sát giữa phân tử mực khi in với bề mặt DRUM (trống hộp mực) càng lớn, nhanh gây ra hao mòn và cho ra tỉ lệ mực thải lớn => Linh kiện nhanh hỏng, giảm số lượng trang in
Hạt mực in laser màu Chemical  có hình cầu sẽ làm giảm ma sát với linh kiện máy in khi in ấn nhờ đó kéo dài tuổi thọ máy in, tiết kiệm mực khi in.
  Kích thước hạt mực Chemical


 Kích thước hạt mực thường

2.  Độ bám giấy cao

Sử dụng mực in Mitsubishi cho độ bám giấy cực tốt giúp cho công việc lưu trữ văn bản được lâu không gây ra các sự cố bay mực khi in như các mực thông thường khác đặc biệt ở các máy in có tốc độ in nhanh và in nhiều.


3.  An toàn cho sức khỏe người sử dụng máy in


                    Mitsubishi là một trong những thương hiệu mực có uy tín của Nhật BảnMực in laser màu Mitsubishi có chứng nhận MSDSRoHS không chỉ đem lại bản in sắc nét, hình ảnh trung thực, số lượng trang in cao mà còn đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Có thể sử dụng mực đổ laser màu Mitsubishi để đổ mực cho các mã máy in laser màu Canon, HP phổ biến sau đây:
- Canon: Canon LBP 7780cx / Canon LBP 7110cw / Canon LBP 7100cn / Canon LBP 7018c / Canon LBP 729cx / Canon LBP 628cw / Canon LBP 7200,...
- HP : HP CP1215 / HP 1518 / HP CP1025 / HP M176 / HP M177FW / HP M277 / HP M375nw ,....


Hiện nay sản phẩm được phân phối chủ yếu bởi Việt Bis >>http://mucinhp.net/muc-do-laser-mau/do-muc-may-in/muc-do-laser-mau-may-in-canon-hp-mitsubishi-7799.html

* Thông tin liên hệ:

  • Công ty TNHH Việt Bis
  • Trụ sở:Số 22 ngách 521/37 Trương Định, Q.Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Hotline: (024) 3538 0308
  • Mail: contact@vietbis.vn